Wednesday, October 10, 2012

when you love them .. you would simply love them

minsan, nagtataka tayo bakit may mga taong martir pagdating sa love ..

isang bagay kasi na hindi natin alam , ay ung panu sila magmahal ..

minsan kasi, hindi natin naiintindihan yung nararmdaman nila .. kahit na sabihin pa nating "napagdaanan ko na yan"

may mga bagay pa rin na sadyang maiiba sa kung anong naranasan natin, tama ?

kaya nga iba iba ang tao eh ..

sakin kasi, kahit ako, tinatanung ko sarili ko, " bakit ba hanggang ngayon, mas minamahal ko sya ? kahit naman na alam ko na hindi naman talaga kami magtatagal .. na para bang naging panakip butas pa ko .. bakit mahal ko pa rin sya ?"

isang bagay na natutunan ko, SADYANG MAHAL KO UNG TAO ..

hindi ko alam kung bakit pero talagang ganun eh ..

masaya kasi ako kahit papanu .. pero konti konti ng nawawala kasi it's almost over .

haha .. funny noh ! ! hindi naman kami nagaaway pero talagang matatapos kung ano ang dapat tapusin ..

parang kaming dlawa lang .. halos lahat ng tao na nakakaalam samin, feel nila, "magtatagal toh .. sayang yan pag naghiwalay"

kahit naman ako, ganun din ang pakiramdam ko .. pero, sa ganitong sitwasyon, mas alam ko kung ano ung mga nangyayare samen ..

sadyang matatapos na kung anong meron talaga samen ..

who knows na lang kung masisimulan namin toh ulet ..

one thing nga pala, hindi naman din kasi KAME .. but we treat each other even more than that ..

so sad pero .. talagang ganun eh ..

naghihintay na nga lang ako eh .. hindi naman sa minamadali ko pero sadyang hinahanda ko lang ung sarili ko sa lahat ng pwedeng mangyari ..

nakakalungkot eh .. pero, after nito .. sure as hell, magiging MAS OK ako ..

that's life .. we simply LET IT BE ..

para sa mga nakakarelate dyan .. "kalma lang tayo .. maaayos din yan .. hahaha .. we'll get the things we deserve .. i promise that :) "

nitezzz to oll :)



No comments:

Post a Comment